Mô tả
Chịu trách nhiệm quản lý mảng công nghệ thông tin (CNTT) trong khách sạn, bao gồm quản lý vận hành hệ thống máy tính, mạng LAN, internet, wifi, thiết bị ngoại vi - xử lý sự cố liên quan đến truyền, tải dữ liệu trên hệ thống số, đảm bảo tốc độ nhanh và ổn định, phục vụ cho mục đích ghi chép, sao lưu dữ liệu và cung cấp dịch vụ online cho khách lưu trú.
- Giám sát hoạt động phòng CNTT của khách sạn
- Chịu trách nhiệm giám sát hoạt động phòng CNTT của khách sạn.
- Kịp thời xử lý những sự cố để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục, hiệu quả.
$ads={1}
- Kiểm tra hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn
- Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn: hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng Wifi – Internet, hệ thống khóa từ, tivi, máy chủ ứng dụng, tổng đài nội bộ.
- Trong quá trình kiểm tra hệ thống hạ tầng CNTT nếu phát hiện sự cố phải tiến hành xử lý ngay để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của khách sạn.
- Hỗ trợ vận hành các phần mềm nghiệp vụ
- Thực hiện việc hướng dẫn, hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận trong khách sạn: Smile FO, POS, HRM, BO…
- Tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố của các phần mềm từ nhân viên các bộ phận và tiến hành xử lý nhanh chóng.
4. Các công việc khác
- Quản lý, giám sát công việc của các nhân sự bộ phận CNTT
- Thực hiện việc điều phối và hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề về công nghệ thông tin.
- Chủ động tìm kiếm những ý tưởng cải tiến hoạt động của hệ thống CNTT khách sạn.
- Làm các báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu
- Phụ trách chi tiêu và đặt hàng trong bộ phận Công Nghệ Thông Tin
- Các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý Khách sạn
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ thông tin
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong bộ phận bảo trì CNTT hoặc các công ty dịch vụ CNTT, có kinh nghiệm từng làm trong các Khách sạn/resorts
- Kinh nghiệm làm việc với các phần mềm quản lý khách sạn
- Kỹ năng hệ thống công nghệ:
- Làm việc tốt trên hệ thống mạng
- Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc
- Khả năng giám sát, bao quát công việc, cẩn thận, chỉn chu
- Có tư duy hệ thống
Lợi ích
- Mức lương: Thỏa thuận;
- Hỗ trợ nhà ở (dành cho ứng viên ngoại tỉnh);
- Chế độ thăm thân (dành cho ứng viên ngoại tỉnh);
- Thưởng phí dịch vụ, doanh thu, lương tháng 13, thưởng KPIs;
- Chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định: BHXH, công đoàn,…;
- Cơ hội thăng tiến rộng mở;
- Môi trường làm việc hướng tới sự chuyên nghiệp, cao cấp
Hình thức nộp
- Nộp trực tiếp tại trụ sở Công ty: Công ty CP Golden Sun Địa chỉ: Lô A1, khu trung tâm thương mại quốc tế, Phường 10, TP Đà Lạt
- Hoặc gửi qua địa chỉ email: tuyendung@gohos.vn Tiêu đề email(subject) và tên file Mẫu đăng ký tuyển dụng(trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấutheo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc_Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên(ví dụ: NhaTrang_vịtríứngtuyển_Nguyen Thi A)
- Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại
- Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: Ms Thủy: 02383.526.567
Hồ sơ ghi rõ tên và vị trí ứng tuyển.